Trang

Yahoo messager & Skype

or My status

Những bài viết dưới đây hầu hết là sưu tầm trên Internet. Và dưới mỗi bài viết đều được ghi chú rõ nguồn được lấy từ đâu. Vì vây yêu cầu người xem ghi rõ nguồn khi trích dẫn các nguồn tài liệu và tôi sẽ không chịu trách nhiệm nào khi người xem trích dẫn các bài viết này.

Thứ Năm, 8 tháng 7, 2010

Dan in real life

PS : Tựa đề là tên bộ phim cùng tên !
-----------------------------------------
Tình yêu như điều kỳ diệu - mang đến hạnh phúc để nhưng rồi để lại một khối thương đau. Trong cuộc đời trăm ngàn ngã rẽ, ai biết được rằng khi nào mình sẽ gặp đúng nữa còn lại của chính mình.
Cũng có đấy, nhưng đôi khi đó là sự ngộ nhận. Và sự ngộ nhận ấy khiến ta say đắm rồi khiến ta tự hủy hoại đi những gì mình có. Có chăng tình yêu đang có của mình cũng là sự ngộ nhận, là sự bồng bột, nông nổi của tuổi trẻ ? Hay phải chăng rằng đây chính là mảnh ghép cuối cùng của cuộc đời ?
Những gì đang xảy ra quả thực đã đi quá giới hạn. Khi ta chưa đến cuối con đường thì vẫn chưa biết đó chính là ngõ cụt. Ta đã làm gì để giờ đây những giòng entry này viết ra như một lời hối lỗi ? Xin lỗi người và xin hối lỗi với đường đời phía trước ! Quá nhiều điều khiến ta không thể đánh đổi, tương lai và cuộc sống sau này cần có một nghị lực mạnh mẽ hơn. Nhưng trách nhiệm của mình là phải cải thiện tình hình hiện tại, dù có muôn vàn sóng gió nhưng cũng phải chèo lái thuyền cập bến công danh, sự nghiệp trước khi tìm cho mình một bóng hồng.

Cuộc đời không như một bộ phim kết thúc có hậu. Những gì nỗ lực bây giờ sẽ là hạnh phúc mai sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét